Túi giấy có sẵn tại Hà Nội

Túi giấy có sẵn tại Hà Nội là sự lựa chọn tốt nhất cho những người không có nhiều chi phí để in hay thiết kế ra mẫu túi giấy riêng. Ngoài ra nó còn tiết kiệm được thời gian cho khách hàng

Các nhà doanh nghiệp nhỏ thường muốn in túi giấy để đựng sản phẩm của mình nhưng lại không có nhiều chi phí để thiết kế và in ấn. 

Để tiết kiệm được thời gian, tiền bạc cũng như công sức họ thường dùng những sản phẩm túi giấy có sẵn. Những sản phẩm túi giấy có sẵn cũng đều là những thiết kế đẹp và tiết kiệm được rất nhiều cho các chủ doanh nghiệp nhỏ.

Một số mẫu túi giấy có sẵn ở xưởng in Alpha

Túi giấy có sẵn tại Hà Nội


Một trong những xưởng bán túi giấy có sẵn tại Hà Nội là xưởng in Alpha. Tại xưởng in ấn Alpha có một số túi giấy có sẵn để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn. Với những mẫu có sẵn này bạn sẽ được mua với số lượng ít mà vẫn được hưởng giá tốt.

Tuy nhiên, nếu như bạn muốn in số điện thoại và thương hiệu của bạn lên túi giấy, chúng tôi vẫn sẽ thực hiện theo yêu cầu và sẽ cộng thêm khoản chi phí phát sinh.

Những túi giấy có sẵn thường có những đặc điểm như:

Các loại túi giấy trên thị trường hiện nay đều được làm từ mọi chất liệu giấy khác nhau. Chất liệu để sản xuất ra những túi giấy có sẵn thường có những đặc điểm khác nhau để người dùng có thể dễ dàng phân biệt hơn.

Túi giấy Couche bóng: Cả trong và ngoài túi mặt giấy đều bóng mịn, màu sắc tươi tắn sống động và sắc nét.

Mẫu túi giấy Couche có sẵn

Túi giấy Duplex: Với đặc điểm của loại túi này sẽ có mặt trong hơi nhám và mặt ngoài bóng mịn, chất giấy cứng cáp và có thể đựng được hàng hóa nặng hơn so với giấy Couche.

Túi giấy có sẵn Duplex

Túi giấy Kraft: Dòng túi này có màu vàng sận và không được đẹp như giấy bóng Couche.

Túi giấy Kraft có sẵn

Bán túi giấy trơn có sẵn Hà Nội


Ngoài những chiếc túi giấy được thiết kế riêng cho từng nhãn hàng thì tại xưởng in của chúng tôi còn có rất nhiều những loại túi giấy trơn có sẵn. Những chiếc túi này đa phần được làm bằng loại giấy Kraft và có mầu nâu sậm. 

Những chiếc túi giấy trơn có sẵn này sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm được rất nhiều chi phí và thời gian sản xuất. Tại kho sản xuất của chúng tôi có dự trữ hàng nghìn chiếc túi giấy trơn có sẵn như vậy. Nếu bạn đang cần sử dụng vào việc gấp, bạn chỉ cần nhấc điện thoại lên và gọi điện cho chúng tôi, giao hàng nhanh không để khách hàng phải đợi lâu.

Túi giấy trơn có sẵn

Đến với xưởng in Alpha bạn sẽ được đảm bảo in Alpha


Khi bạn muốn in túi giấy tại xưởng in Alpha chúng tôi bạn sẽ được đảm bảo rất nhiều quyền lợi về mặt chất lượng hàng hóa cũng như chí phí sản xuất hàng hóa. Tất cả chỉ có tại xưởng in Alpha chúng tôi:
  • Túi giấy: hàng có sẵn và thiết kế, in ấn theo yêu cầu của khách hàng.
  • Mẫu mã: kích thước mẫu mã đa dạng, phong phú là được trên nhiều chất liệu giấy khác nhau
  • Thiết kế và tư vấn: Được tư vấn miễn phí thiết kế theo yêu cầu.
  • Giá thành: Đảm bảo giá cạnh tranh
  • Giao hàng: Đúng thời gian, giao hàng toàn quốc
Để được tư vấn thêm về các mẫu túi giấy có sẵn tại xưởng in, hoặc muốn được thiết kế theo yêu cầu xin hãy liên hệ đến Hotline: 0936 999 199 để được tư vấn miễn phí.

Nguồn: https://www.inalpha.vn/tui-giay-co-san-o-ha-noi.new
Túi giấy có sẵn tại Hà Nội Túi giấy có sẵn tại Hà Nội Reviewed by XƯỞNG IN TÚI GIẤY ALPHA on tháng 9 26, 2019 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.